Gà ủ muối nguyên con không đầu
Trang chủ » Gà ủ muối nguyên con không đầu

Gà ủ muối nguyên con không đầu

130.000 

Gà ủ muối có da vàng ươm, thịt bên trong màu hồng bắt mắt. Để làm gà ủ muối, những con gà có trọng lượng từ 1,3-1,4kg có phù hợp nhất vì thịt gà khi này mới ngon, ngọt và săn chắc. Gà được làm sạch rồi ướp hỗn hợp gia vị thảo mộc như hạt tiêu, sả, lá chanh, lá mắc mật… sau đó đem ủ muối cho chín. Chính phương pháp ủ muối này khiến món vừa giữ được độ ngọt tự nhiên của thịt gà, vừa có lớp da vàng đẹp mắt và gia vị đậm đà.

Gà ủ muối chế biến sẵn được đóng trong bao và hút chân không. Thực khách chỉ cần hâm nóng rồi chặt miếng xếp ra dĩa cùng chén muối tiêu ớt chanh. Hoặc cầu kỳ hơn, có thể chiên sơ gà hai mặt để lớp da thêm vàng giòn.

Mô tả

Gà ủ muối có da vàng ươm, thịt bên trong màu hồng bắt mắt. Để làm gà ủ muối, những con gà có trọng lượng từ 1,3-1,4kg có phù hợp nhất vì thịt gà khi này mới ngon, ngọt và săn chắc. Gà được làm sạch rồi ướp hỗn hợp gia vị thảo mộc như hạt tiêu, sả, lá chanh, lá mắc mật... sau đó đem ủ muối cho chín. Chính phương pháp ủ muối này khiến món vừa giữ được độ ngọt tự nhiên của thịt gà, vừa có lớp da vàng đẹp mắt và gia vị đậm đà. Gà ủ muối chế biến sẵn được đóng trong bao và hút chân không. Thực khách chỉ cần hâm nóng rồi chặt miếng xếp ra dĩa cùng chén muối tiêu ớt chanh. Hoặc cầu kỳ hơn, có thể chiên sơ gà hai mặt để lớp da thêm vàng giòn.